Home » Hội PTVNTN » Hồi ký 26 năm lưu đày – TT Thích Thiện Minh

Hồi ký 26 năm lưu đày – TT Thích Thiện Minh

Mục Hội PTVNTN

Lời Nói Đầu (Trích trong Hai Mươi Sáu Năm Lưu Đày)

Sau 26 năm lưu đày biệt xứ với 2 bản án chung thân của người tù trải qua hơn một phần tư thế kỷ, tôi trở về từ cõi chết được bình an, trong sự chào đón hân hoan vui mừng của mọi người thân ruột thịt cốt nhục gia đình của quý chư Tôn Đức Pháp quyến.

Những khu nhà khang trang sạch đẹp với những phòng ốc sang trọng có đầy đủ tiện nghi cho những tên giám thị uy quyền ngồi nghênh ngang yến ẩm. Những nhà kho rộng lớn tích trữ lương thực,thưc phẩm do chính sức lao động của người tù làm ra, dựng nên những cơ sở vật chất quy mô, thu đạt được biết bao nguồn lợi, tất cả những thành quả nói trên cũng nhờ bởi “Công tù”. Chắc chắn nơi ấy có biết bao tù nhân Chính trị kể cả tù thường phạm giờ nầy đang an giấc nghìn thu.

Hồi Ký Hai Mươi Sáu Năm Lưu Đày của TT Thích Thiện Minh đã được xuất bản từ rất lâu hơn mười mấy năm rồi, nhưng vẫn còn nhiều độc giả chưa có dịp nghe (chưa thấy ai đọc trên youtube) nên kênh chúng tôi xin phép tác giả cho post hồi ký này dưới dạng audio (vì nhiều người lớn tuổi rất khó trong việc đọc sách.)

Xin chân thành cảm ơn.