Home » Tăng Nhân Đất Quảng » Thư chúc mừng của Hội Đồng Tăng Già Thế Giới

Thư chúc mừng của Hội Đồng Tăng Già Thế Giới

Vào lúc 4 giờ sáng ngày 10 tháng 10 năm 2021 chúng tôi đã tham gia Pháp Hội “Phật Thuyết Di Lặc Đẩu Suất Nội Viện Thượng Sanh Kinh” do Hòa Thượng Thích Hui Siong (Huệ Hùng) chủ lễ. Ngài là Phó Chủ Tịch kiêm Tổng Thư Ký Hội Đồng Tăng Già Thế Giới, Trụ Trì chùa Bee Low See (Tỳ Lô Tự) tại Singapore và chùa Mahavira Buddhist Center ở Indonesia.

Ngài đã viết một văn thư chúc mừng bằng tiếng Hoa và Anh văn nhân việc chúng tôi nhận Huân Chương của Tổng Thống Đức ký và phần chúc mừng nầy cũng được đăng tải ở phút thứ 30 trong Video. Phần chúng tôi thuyết trình từ phút thứ 2,30 cho đến phút thứ 30 bằng Anh văn với chủ đề là “Nghệ Thuật Sống” có phụ đề tiếng Indonesia, tiếng Hoa, tiếng Anh và tiếng Việt.

Hôm nay chúng tôi gửi văn thư bổ túc của văn phòng Phủ Thủ Hiến Tiểu Bang Niedersachsen gửi ngày 14.9.2021 báo tin cho biết là Tổng Thống Đức đã ký quyết định trao Huân Chương đệ nhất của CHLBĐ cho chúng tôi vào ngày 20.8.2021 vừa qua và việc thực hiện lễ tân để trao tặng huân chương nầy sẽ do thành phố Hannover đảm nhận.

Hình ảnh lễ nhận Huân Chương sẽ bổ túc sau, khi thành phố Hannover cho biết ngày giờ nhất định.

Thích Như Điển