Home » Tăng Nhân Đất Quảng » Thư chúc mừng của Bà Dân Biểu Hạ Nghị Viện Tiểu Bang Niedersachsen

Thư chúc mừng của Bà Dân Biểu Hạ Nghị Viện Tiểu Bang Niedersachsen

Doris Schröder-Köpf Thành Viên Quốc Hội Tiểu Bang Niedersachsen
Đặc Uỷ Viên Tiểu Bang Niedersachsen
Về Di Cư và Hợp Tác
Văn Phòng Tiểu Bang Niedersachsen

Hòm Thư 223
Số Bưu Chính 30002

Chùa VIÊN GIÁC
Hoà Thượng Phương Trượng Thích Như Diển
Karlsruher Straße 6
30519 Hannover

16.12.2021

Kính thưa Hoà Thượng Thích Như Điển.

Tôi rất vui mừng khi được biết rằng, Ngài đã được trao tặng Huân Chương Quốc Gia Hạng Nhất cho những thành tích tuyệt vời của Ngài. Tôi xin chúc mừng Ngài từ tận đáy lòng của tôi về vinh dự cao quý nhất của Cộng Hòa Liên Bang Đức và sự vinh danh cao quý liên quan đến những công việc vô giá của Ngài như là một con người trong cộng đồng xã hội của chúng ta.

Tôi vô cùng vui mừng, khi những công việc đáng kể của Ngài trong lĩnh vực văn hóa, tôn giáo và xã hội đã được sự vinh danh xứng đáng. Bằng mọi nỗ lực không mệt mỏi và thiện nguyện, Ngài đã dấn thân cho sự hội nhập, trao đổi tôn giáo và đã tạo dựng được tên tuổi cho mình vượt quá giới hạn của thành phố.

Với tư cách là Đặc Ủy Viên Tiểu Bang về Di Cư và Hợp Tác, tôi đặc biệt trân quý quá trình sống của Ngài. Ngài rời quê hương khi phải chạy trốn khỏi quân đội cộng sản Bắc Việt, đến Đức bằng Visa du lịch và xin tị nạn tại đây. Trong khu phận bầu cử của tôi, Ngài đã thành lập Niệm Phật Đường VIÊN GIÁC và sau đó là ngôi chùa Phật Giáo lớn nhất ở Đức. Ngài có thể tự hào và mãn nguyện về sự nghiệp đáng quý này trong đời mình.

Với niềm hy vọng rằng, Ngài có thể đeo chiếc huy chương đầy ý nghĩa này mãi mãi và có sức khỏe tốt, cá nhân tôi xin chúc Ngài mọi điều tốt lành cho những công trình tiếp theo của Ngài.

Xin chúc mừng và trân trọng
Trân trọng
(ký tên)

Lưu ý: Hầu hết các trình duyệt trên điện thoại và máy tính bảng sẽ không hiển thị các file PDF được nhúng.